Sứ mệnh

“Giúp giải quyết những vấn đề sức khoẻ con người mà thế giới còn đang chưa có giải pháp tối ưu dựa trên tinh hoa của khoa học và thảo dược, ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ Y học thế giới”

Tầm nhìn 2024

  • Top 3 ngành Dược Việt Nam
  • Có ít nhất 2 dự án có ý nghĩa xã hội lớn lao về môi trường và cộng đồng

Giá trị cốt lõi

 - Khách hàng là trung tâm: Đặt khách hàng ở trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân.

khach-hang-la-trung-tam.jpg

 - Chất lượng thật: Chỉ làm những sản phẩm có chất lượng và hiệu quả thực sự.

chat-luong-that.jpg

 - Integrity: trân trọng lời nói của mình, trong trường hợp không thực hiện được điều mình đã nói hoặc đã hứa, sẽ loan báo cho những người có liên quan, tìm cách khắc phục và đưa ra lời hứa mới.

integrity.jpg

 - Trách nhiệm: Coi mình là gốc rễ của mọi chuyện trong cuộc sống của mình. Có trách nhiệm với cộng đồng và môi trường.

coi-minh-la-goc-re.jpg

 - Học hỏi và sáng tạo: học hỏi mạnh mẽ, không ngừng tự hoàn thiện và nâng cấp bản thân và tổ chức. Liên tục sáng tạo, đổi mới để nâng cao hiệu quả công việc.

hoc-hoi-sang-tao.jpg

 - Mối quan hệ tốt đẹp: chân thành lắng nghe, chia sẻ và tích cực xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ tốt đẹp trong nội bộ, với đối tác, khách hàng và xã hội.

moi-quan-he-tot-dep.jpg

Cập nhật lúc: 18/03/2024
Loading...