Nơi tôi làm việc

Tình yêu thứ hai của tôi

Ai đó đã từng nói rằng, lựa chọn nghề nghiệp cũng là lựa chọn mối nhân duyên và để có thể lựa chọn 1 công việc phù hợp với bản thân thì ngoài việc có đầu óc tỉnh táo, còn cần cả sự rung động của trái tim và một chút nhân duyên đưa đẩy... Và với tôi, thật may mắn cho tôi khi đã gặp được nhân duyên của mình. Đó chính là những người anh, chị, em của phòng Kho Hitech.

Nơi tôi tỏa sáng

Thấm thoát cũng hơn 7 tháng làm việc tại Kho Hitech nhưng với tôi vẫn như ngày đầu tiên đi làm vậy. Cảm giác về nơi làm việc ấy rất hồi hộp và mọi thứ đều mới mẻ, ngày đầu đi làm bước chân xuống kho gặp các anh chị...

Ngôi nhà thứ ba

Tôi còn nhớ mãi vào buổi sáng hôm đó, Sếp Nga có nói chuyện ở văn phòng Hổ Cáp là chiều nay sẽ xuống Nhà máy phỏng vấn vị trí Kế toán trưởng do Anh Sơn xin nghỉ. Tôi cũng nghe câu chuyện của Sếp Nga như vậy xong cũng không nghĩ gì hết. Bởi với tôi lúc đó, công việc và môi trường làm việc ở Hổ Cáp đã làm tôi cảm thấy quá happy rồi. Tôi không hề có suy nghĩ sẽ rời Hổ Cáp, vì tôi là một trong những người làm việc đầu tiên từ ngày thành lập và tôi cũng quen với việc chăm lo cho Hổ Cáp, cũng vì thế nên tôi luôn được các em gọi trêu là chị Đại của chúng em và tôi thấy rất vui vì điều đó.

Thái Minh Hitech

Ngày đầu tôi mới đến đây, Khung cảnh tươi đẹp, họa mây ngang trời Không gian thoáng đãng thảnh thơi Hương thơm dược liệu mây trời hờn ghen

Tổ pha chế của tôi

Công việc hiện tại của tôi là 1 công nhân pha chế tại Hitech Thái Minh. Công việc của tôi vẫn diễn ra như mọi ngày và không có gì đáng nói. Sự cố bỗng chốc xảy ra và đó là 1 kỷ niệm rất khó quên đối với bản thân tôi.

Điều khó khăn tôi đã vượt qua

Khi được bộ phận hành chính gửi chế độ và mức lương của Công ty để mình xem có chấp nhận làm việc cho Công ty hay không. Thì điều đầu tiên nhìn thấy là thời gian làm việc áp dụng cho mình. Vì đặc thù công việc phải đưa đón nhân viên nên thời gian của mình sẽ phải đi sớm hơn các nhân viên làm hành chính khác của Công ty.

Loading...