96% - 98% người tiêu dùng hài lòng về Maxxhair và Bình Vị Thái Minh
Đó là kết quả được công bố tại Tọa đàm chia sẻ thông tin và Công bố kết quả khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam, chuyên trang Tiêu & Dùng thực hiện trong khuôn khổ chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022.
Theo đó, kết quả khảo sát cho thấy, mức độ hài lòng của người tiêu dùng khi sử dụng viên uống mọc tóc Maxxhair lên đến 96%, trong đó, số người tỏ ra rất hài lòng chiếm 4%, còn số người tỏ ra hài lòng chiếm 92%. Trong đó, 49% người tiêu dùng cho biết họ giảm đáng kể tình trạng rụng tóc, 23% cho biết họ nhận thấy dấu hiệu tóc mới mọc trở lại và có tới 71% người tiêu dùng dự định tiếp tục sử dụng Maxxhair trong thời gian tới.
Bà Nguyễn Ngọc Diệp, Phó Tổng giám đốc Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao công bố kết quả cho ông Hàn Ngọc Anh – TP Marketing, công ty CP Dược phẩm Thái Minh
Đối với viên nén Bình Vị Thái Minh, tỷ lệ giới tính tham gia khảo sát là 45% nữ giới và 55% nam giới. Trong đó, phần lớn người tiêu dùng (81%) sử dụng sản phẩm khi có triệu chứng trào ngược, ợ hơi, ợ chua… Có tới 39% người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm Bình Vị Thái Minh với thời gian từ 3 đến 6 tháng và 81% người tiêu dùng tỏ ra hài lòng về sản phẩm. Mức độ rất hài lòng và hài lòng về sản phẩm Bình Vị Thái Minh lên tới 98%. Khoảng 96% người sử dụng sẵn sàng giới thiệu Bình Vị Thái Minh cho người quen.
Buổi Tọa đàm và Công bố kết quả khảo sát cũng có sự tham gia của Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ cao cấp Hoàng Đình Lân (Nguyên trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Y học Cổ Truyền Trung Ương); TS.BS Vũ Thị Khánh Vân (Nguyên Trưởng khoa A9, Viện Y học cổ truyền Quân đội) cùng một số chuyên gia, bác sỹ.
Phát biểu tại lễ công bố, bà Nguyễn Ngọc Diệp, Phó Tổng giám đốc Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy, Phó Trưởng ban tổ chức Chương trình Tin Dùng Việt Nam nói: “Sau hai năm đại dịch, nhu cầu của thị trường đã đổi khác và quan điểm, thói quen của người tiêu dùng cũng đã khác, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, ngoại hình. Nhưng với kết quả khảo sát được công bố ngày hôm nay, có thể nói những sản phẩm được sản xuất bởi Dược phẩm Thái Minh nói chung và 2 sản phẩm Bình Vị Thái Minh và Maxxhair nói riêng đã theo kịp xu hướng, đảm bảo chất lượng, được tin dùng rộng rãi bởi người tiêu dùng mọi lứa tuổi, tại các vùng miền. Đồng thời, cuộc khảo sát này không chỉ nhận được sự tham gia đông đảo của người tiêu dùng trên cả nước mà còn nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn, góp phần quan trọng vào công cuộc tìm kiếm giải pháp chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt.”
Từ tháng 8/2022 đến 30/10/2022, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Linh – Trưởng nhóm nghiên cứu và cộng sự đã kết hợp hai phương pháp nghiên cứu định lượng (phiếu hỏi) và định tính (phỏng vấn sâu). Người sử dụng sản phẩm đã được chọn mẫu ngẫu nhiên, nghiên cứu viên tiếp cận phỏng vấn bằng phiếu hỏi, sau đó phỏng vấn sâu và lấy ý kiến. Dữ liệu thu nhận, được nhập liệu và xử lý dữ liệu bằng phần mềm SPSS, Excel.
Mục đích của cuộc khảo sát là lấy ý kiến của người tiêu dùng về chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của 02 nhãn hàng trên, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm bảo vệ sức khỏe giữa người tiêu dùng và các chuyên gia y tế, cũng như giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất, để từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.