Kỷ niệm khó quên

Tổ pha chế của tôi

Công việc hiện tại của tôi là 1 công nhân pha chế tại Hitech Thái Minh. Công việc của tôi vẫn diễn ra như mọi ngày và không có gì đáng nói. Sự cố bỗng chốc xảy ra và đó là 1 kỷ niệm rất khó quên đối với bản thân tôi.

Phổ nhạc, chế lời, những công việc “nghệ sĩ”

Từ bé em có sở thích “xuyên tạc” những bài hát thiếu nhi theo lời mình tự chế. Tuy nhiên từ khi vào Thái minh, sở thích này được phát huy hơn nữa. Có nhiều bài hát em tự chế về công ty, tuy nhiên bài hát “Đường đến ngày vinh quang” chế lời được hát vào tất niên công ty năm 2020 vẫn để lại cho em nhiều cảm xúc

Bát cháo ấm lòng

Tính đến nay, em đã được làm việc ở Thái Minh 29 ngày. Tuy quãng thời gian làm việc chưa quá dài, nhưng em lại có rất nhiều kỉ niệm với Thái Minh.

Những ngày 3T

Chiều ngày 29.7, sau cuộc họp khẩn cấp trong vòng 30 phút, Sếp Hà thông báo chúng ta phải thực hiện 3T (ăn, ở, làm việc tại chỗ) luôn từ ngày mai 30.7. Vậy là chúng tôi có một buổi tối để chuẩn bị hành lý lên đường, và đặc biệt là chuẩn bị tâm lý cho chồng và con… Mặc dù trong các cuộc họp giao ban trước chúng tôi đã được thông báo chuẩn bị tinh thần và mọi phòng ban đều có phương án, kế hoạch 3T cho phòng mình nhưng trong thâm tâm tôi, đó chỉ là phương án dự phòng thôi, còn chắc công ty mình không phải thực hiện 3T đâu.

Đường vào Thái Minh ôi gian khó!

Tại vì sao? Vì tỉ lệ chọi cao hơn Đại học Đó là những câu hát mình và anh Trưởng phòng nói về kỳ tuyển dụng nhân sự hồi tháng 9/2021 của Thái Minh Hi-tech. Công tác tuyển dụng nhân sự của Thái Minh Hi-tech cho đến giờ khá thuận lợi và tương lai chắc chắn còn thuận lợi hơn nữa. Muốn biết vì sao “hồi sau sẽ rõ”

Loading...